SLouvre

Trần nhôm cây xăng

trần nhôm, exterior aluminium ceiling, trần nhôm cây xăng cây xăng, trần kim loại, fuel oil aluminium ceiling

TRẦN NHÔM CÂY XĂNG

Những cây xăng, những xe chở xăng dầu vào những ngày nóng nực phải luôn đề phòng và cảnh giác cao độ. Bởi đây là những chất rất dễ xảy ra cháy nổ. Việc sử dụng trần nhôm để xây dựng những công trình có tính cách nhiệt này là sự lựa chọn tối ưu nhất. Do vậy việc lựa chọn mẫu trần cây xăng trở nên quan trọng, ưu tiên hàng đầu.

Cây xăng đều sử dụng trần nhôm khi thi công

Không thể phủ nhận tính ưu việt của các vật liệu trần truyền thống như trần thạch cao, trần tôn,…là giá rẻ, dễ tạo hình. Tuy nhiên, sau quá trình sử dụng; những nhược điểm của vật liệu truyền thống là: vật liệu nặng, tuổi thọ ngắn, gặp ẩm và hơi nóng thì bị rạn nứt chân chim, cong vênh, bong tróc lớp sơn bả matit, tụ ố bẩn, rêu mốc, gỉ…
Mô hình thiết kế thông thường của những cây xăng có đặc điểm: không gian rộng, trống trải, gió to… Vì vậy, khi lựa chọn thi công mẫu trần cây xăng phải đảm bảo tiêu chí: chịu nhiệt, chịu được dao động, chịu gió hất lên…

Trần nhôm giúp cách nhiệt

Để khắc phục những nhược điểm trên. Trần nhôm làm mẫu trần cây xăng được ứng dụng, đảm bảo tiêu chí kỹ thuật và mỹ thuật bởi những đột phá của loại vật liệu này. Vật liệu nhẹ, dễ dàng trong vận chuyển, di rời. Tiêu âm (có bề mặt đục lỗ và dán một lớp màng tiêu âm Sountdtex). Tiếng ồn sẽ phần nào được khắc phục khi sử dụng và thi công kim loại cây xăng. Nhôm có tính chịu nước (nhôm sơn tĩnh điện). Chính vì thế không sợ ảnh hưởng tới không gian phía dưới của cây xăng. Chống nóng, đây là ưu điểm lớn nhất mà nhôm mang lại để xây dựng cây xăng.

Trần nhôm cho cây xăng

Ngoài ra các chuyên gia trong lĩnh vực cháy nổ tư vấn thi công trần nhôm sẽ giúp cho cây xăng chịu được dao động. Không sử dụng chất dính silicon và chống xâm thực côn trùng, chống chuột cắn. Dễ dàng tháo xuống khi cần sửa chữa các thiết bị phía trên trần, có thể dễ thay thế và có thể tái sử dụng.

Điều kiện thời tiết nắng nóng sẽ được những tấm trần nhôm khắc phục

Những lợi ích mà trần nhôm mang lại rất thuyết phục. Chắc chắn rằng khi thi công những công trình có tính chất như cây xăng, những nơi dễ có nguy cơ cháy nổ họ sẽ chọn nhôm làm vật liệu thi công trần.
Exit mobile version